Skip to main content

Người bị viêm loét, HP dạ dày uống CumarGold New tốt không? Ai nên sử dụng CumarGold New?

  • Ngày đăng:

    23/11/2022
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    217

CumarGold New là viên uống hỗ trợ dạ dày từ thảo dược chuẩn hóa của Công ty cổ phần Dược Mỹ Phẩm CVI được cải tiến dựa trên sản phẩm CumarGold đã tồn tại trên thị trường sau 7 năm trước đó. Vậy CumarGold New có tốt không và trường hợp nào dùng CumarGold New sẽ tốt nhất? Câu trả lời sẽ có tại bài viết dưới đây.

Thông tin về CumarGold New?

Tháng 9/2020, sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, sản phẩm CumarGold New chính thức được phân phối tới tay người tiêu dùng thay thế cho phiên bản CumarGold vốn đã rất thành công trước đó. 

So với “người tiền nhiệm”, mỗi viên CumarGold New được bổ sung 15mg chiết xuất Gừng chuẩn hoá (nhập khẩu từ châu Âu). Sự bổ sung này tạo ra quá trình hiệp đồng tác dụng giữa Nano Curcumin (chiết xuất từ nghệ) với tinh chất Gingerol và Shogaol (có trong Gừng), từ đó nâng cấp công dụng của sản phẩm đối với dạ dày. 

Cụ thể: 

  • CumarGold New hỗ trợ đẩy nhanh quá trình làm lành vết loét ở niêm mạc dạ dày.
  • Hỗ trợ ức chế 65 chủng Hp theo cơ chế khác với cơ chế của kháng sinh.
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng đau rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, khó tiêu…
  • Hỗ trợ giảm tiết acid, tăng tiết chất nhầy mucin bảo vệ niêm mạc.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ tái phát và biến chứng.
CumarGold New với hiệu quả vượt trội trên người bệnh viêm loét dạ dày
CumarGold New với hiệu quả vượt trội trên người bệnh viêm loét dạ dày

CumarGold New tốt không? 

Dựa trên kết quả nghiên cứu lâm sàng và xác nhận từ thực tiễn cho thấy, CumarGold New là một sản phẩm vô cùng tốt, an toàn cho người sử dụng, mang lại hiệu quả vượt trội trong việc hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày. 

Cụ thể:

  • Các kết quả nghiên cứu tiền lâm sàng đều cho thấy CumarGold New là sản phẩm hỗ trợ điều trị dạ dày tốt vượt trội

+ Nghiên cứu đánh giá sinh khả dụng (độ hấp thu vào cơ thể), độ an toàn tại Đại học Quốc Gia Hà Nội cho thấy sản phẩm hấp thu trên 95%, không độc hại khi sử dụng liều cao hay duy trì sử dụng thời gian dài

+ Nghiên cứu độc tính tại Học Viện Quân y, kết quả cho thấy CumarGold New an toàn cho cơ thể, không gây tổn thương hoặc ảnh hưởng tới chức năng gan thận, tim mạch hay bệnh lý khác. 

+ Nghiên cứu thực nghiệm trên người tại Bệnh viện Quân y 103 năm 2017 cho thấy Nano Curcumin trong CumarGold New có hiệu quả trong việc làm giảm tiết dịch vị dạ dày, làm giảm tổn thương loét do tác dụng phụ của thuốc gây ra. 

  • CumarGold New được hàng trăm chuyên gia, hàng nghìn dược sĩ đánh giá là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày hàng đầu

CumarGold New được hơn 300 chuyên gia tiêu hóa, hơn 10.000 nhà thuốc lựa chọn sử dụng cho bệnh nhân viêm loét dạ dày.

Trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì”, phát sóng trên truyền hình VTV2 – TS.BS Trương Hồng Sơn đã đánh giá:

“Sản phẩm CumarGold New có thành phần ưu thế hơn so với các sản phẩm khác như Nano Curcumin trong nghệ và Chiết xuất Gừng chuẩn hóa và sử dụng công nghệ hiện đại nhất. Nano Curcumin có kích thước chỉ 30-50nm, là kích thước nhỏ nhất, giúp độ tan và hấp thu tăng gấp nhiều lần. Chiết xuất gừng đã được loại bỏ tạp chất cay nóng, giúp phát huy tác dụng: ức chế vi khuẩn HP, ngăn ngừa môi trường sống và sự phát triển của vi khuẩn HP. CumarGold New là sản phẩm rất tốt trong phòng ngừa là hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày.”  TS.BS Trương Hồng Sơn nhận định về sản phẩm.

Bs. Trần Ngọc Lưu Phương – Trưởng Khoa Nội soi Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, TP.HCM có một vài nhận xét khác: “Một trong những sản phẩm chứa Curcumin được nghiên cứu ở Việt Nam, có bản quyền thực nghiệm trên người bệnh là CumarGold New. Có thực chứng trên người tiền lâm sàng ở Bệnh viện 103, sản xuất theo công nghệ nano thì nó đạt hiệu quả rất tốt đối với bệnh nhân viêm loét dạ dày.”

 

“CumarGold ra đời nhằm ngăn chặn tái nhiễm HP, ngăn chặn xuất hiện ổ loét, làm lành ổ loét, duy trì lớp chất nhầy bảo vệ để ngăn chặn các yếu tố tấn công vào thành dạ dày. CumarGold có tác dụng rất tốt cho người viêm dạ dày, làm giảm tái phát và ngăn biến chứng nguy hiểm của bệnh”. Đánh giá của PGS.TS.BS  Vân Hồng khẳng định

Đến nay, CumarGold New đã có mặt trên thị trường khoảng 8 năm với gần 4 triệu sản phẩm được bán ra.  Sản phẩm có mặt trên 10.000 nhà thuốc phân phối lớn như: Pharmacity, nhà thuốc Long Châu, Phương Chính, Trung Sơn…

 

CUMARGOLD NEW có đội ngũ Dược sĩ  5+ năm kinh nghiệm

tư vấn liệu trình phù hợp cho từng khách hàng

CumarGold New được đánh giá là sản phẩm tốt bởi dây chuyền sản xuất công nghệ cao

CumarGold New được sản xuất trên công nghệ hiện đại tại nhà máy 10.000m2 của Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI. Đây là nhà máy dược phẩm đầu tiên được cấp phép xây dựng tại khu công nghiệp công nghệ cao với vốn đầu tư hơn 300 tỷ đồng, đạt tiêu chuẩn GMP, CGMP, GMP – WHO và ISO 134 – 852016 về sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc Đông dược, Thiết bị y tế và vật tư y tế. Đặc biệt, Nhà máy CVI đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp giấy chứng nhận đăng ký đủ tiêu chuẩn sản xuất thực phẩm chức năng đạt chất lượng của Mỹ. 

CumarGold New được hàng triệu người dùng công nhận là một sản phẩm tốt

Tính từ thời điểm xuất hiện trên thị trường cho đến nay, CumarGold New đã đồng hành và giúp hơn 1,5 triệu người vượt qua căn bệnh viêm loét dạ dày, trở lại cuộc sống khỏe mạnh, vui vẻ, không còn lo lắng, khổ sở vì bệnh tật. 

Anh Quách Trí Dũng (Đồng Nai) – Viêm hang vị dạ dày HP+: “Tôi đã từng sử dụng rất nhiều sản phẩm, kể cả thuốc tây nhưng không thấy được hiệu quả rõ rệt. Từ khi tin dùng CumarGold New tôi cảm nhận rõ những thay đổi trọng bệnh viêm hang vị có khuẩn hp của mình. Các triệu chứng đau dạ dày, ợ hơi dần mất đi, tôi ăn uống ngon miệng hơn, tinh thần thoải mái hơn.”

 

Chị Trần Thị Phương (Đồng Tháp) – Viêm loét dạ dày mạn tính: “Từ ngày uống CumarGold New, tôi không còn đau rát, ợ hơi, ợ chua nữa. Tôi ăn uống không cần kiêng khem luôn nên giờ khỏe mạnh lắm, lại tăng cân nữa”. Trước đó chị cũng nhiều lần kiệt sức vì tình trạng viêm loét dạ dày kéo dài, dùng rất nhiều phương pháp nhưng đều không có kết quả lâu dài. CumarGold New chính là vị cứu tinh cho sức khỏe của chị.

 

Cô Hồ Thị Thuý Lang (Tp.Hồ Chí Minh) – Viêm loét dạ dày nhiễm khuẩn HP: “Tôi đã từng điều trị bệnh viêm loét dạ dày nhiễm khuẩn HP suốt từ năm 2015 nhưng bệnh cứ tái đi tái lại không dứt. Chỉ đến khi được giới thiệu sử dụng CumarGold New tôi mới thực sự thấy được những thay đổi rõ rệt trong cơ thể mình. Đều đặn liều lượng 6 viên/ngày, tôi ăn uống ngon miệng hơn, không còn cảm giác ợ hay đầy bụng sau khi ăn, những cơn đau dạ dày cũng giảm rõ rệt.”

 

Anh Đặng Xuân Phước (Bắc Giang) – Viêm loét dạ dày 23 năm: “Đau tới mức mà mình cảm thấy không cần giàu nghèo gì nữa, chỉ cần sức khoẻ. Tới khi gặp được CumarGold New, cuộc sống của mình đã cải thiện.[…] Anh chị em cố gắng nên dùng, thứ nhất nó tốt cho sức khoẻ, thứ 2 nó phù hợp với túi tiền của mọi người dân”.

 

Cô Lê Thị Bạch Tuyết và chú Thái Văn Hoàng (TP. Hồ Chí Minh) – Bệnh viêm loét dạ dày mạn tính: “Bà xã tôi bị đau bao tử nặng như thế mà uống mấy liều đầu vào thấy đỡ hẳn nên tôi động viên bà kiên trì. Sau thấy bà xã uống hay quá nên cũng dùng theo. Xóm này cũng nhiều người dùng lắm, bao nhiêu người mổ dạ dày về cũng dùng. Nói chung sản phẩm rất tốt, rất uy tín, ai đau bao tử thì nên dùng. 

 

Chị Lê Thị Thu (Tiền Giang) – Viêm loét dạ dày HP+ 13 năm: “Chị uống vào thấy nó hiệu nghiệm quá, không còn đau rát, nóng ợ gì hết trơn. Rồi thằng con chị nó cũng uống theo chị mà đỡ lắm luôn. Chín năm rồi chị không có tái phát lại, bao tử khoẻ re, ăn uống ngon lành. Đi khám hông có bị gì hết trơn. Mà uống cái này chị phát hiện da chị đẹp hơn, mà trông chị trẻ ra nghen. Chị mừng lắm nên chị cảm ơn nhãn hàng vô cùng”.

Chị Nguyễn Thị Thìn (Hiệu trưởng Tiểu học Quản Thắng – Thanh Hoá) – Viêm trợt dạ dày: Bản thân tôi cảm thấy sản phẩm có những thành phần mà tôi không cảm thấy nghi ngờ, và khi sử dụng tôi còn thấy hiệu quả nữa nên tôi quyết định sử dụng lâu dài dù không còn đau dạ dày nữa. Sử dụng lâu dài không những bảo vệ dạ dày, hỗ trợ phòng ngừa ung thư mà còn trẻ ra mà nước da còn đẹp hơn nên nhiều giáo viên đau dạ dày ở trường cũng dùng theo tôi”.

  

Biểu đồ thống kê quá trình cải thiện triệu chứng khi dùng CumarGold New
Biểu đồ thống kê quá trình cải thiện triệu chứng khi dùng CumarGold New

Đến ngay nhà thuốc gần nhất để được dược sĩ chuyên môn tư vấn và mua sản phẩm chính hãng!

 

Ai nên sử dụng CumarGold New?  

CumarGold New phù hợp với những trường hợp:

  • Người bị các bệnh dạ dày cấp và mạn tính tái đi tái lại nhiều lần (viêm loét, viêm trợt, viêm xung huyết, viêm hang vị…)
  • Người nhiễm khuẩn Hp (dùng được cho cả trường hợp đã kháng kháng sinh)
  • Người bị rối loạn tiêu hoá, ăn không tiêu do thức ăn dạ dày kém 
  • Người muốn phòng ngừa các bệnh và biến chứng dạ dày
  • Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép dùng cho người lớn và trẻ từ 2 tuổi.

Cách dùng như sau: 

  • Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 2 – 3 viên/lần x 2 – 3 lần/ngày
  • Trẻ em từ 2 đến 12 tuổi: 01 viên/lần x 2 lần/ngày

Lưu ý: Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ

CumarGold New giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm CumarGold New đã được Bộ Y tế cấp phép và có mặt trên 10.000 nhà thuốc toàn quốc. Giá niêm yết của sản phẩm là 275.000đ/hộp. 

Khi mua, người bệnh nên kiểm tra bao bì đúng chuẩn của nhãn hàng và phải có tem cào chống hàng giả ở phần nắp hộp.

Ngoài ra để mua được sản phẩm chính hãng một cách đơn giản nhất, bệnh nhân có thể tham khảo 2 trong 3 cách sau:

Để mua sản phẩm chính hãng, vui lòng mua sản phẩm theo ba cách sau: 

Cách 1: Mua CumarGold New tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc (Tại đây)

Cách 2: Mua online tại website hoặc fanpage chính thức của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI (Tại đây)

Cách 3: Tham khảo thông tin từ Dược sĩ chuyên môn và đặt hàng qua tổng đài miễn cước 1800 1796 (Tổng đài ngoài giờ hành chính 094 380 6565)

CumarGold New là sản phẩm hỗ trợ điều trị dạ dày được nhiều chuyên gia đánh giá có chất lượng và hiệu quả tốt nhất hiện nay. Bởi thế, nếu đang gặp bất kỳ vấn đề nào của bệnh dạ dày, bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm để nhanh lấy lại sức khỏe.

CumarGold New – Nano Curcumin hàng đầu cho dạ dày, hỗ trợ giảm đau, làm lành vết loét, ức chế HP

CumarGold New là thành tựu nghiên cứu kết hợp giữa các thành phần Nano Curcumin cùng Chiết xuất Gừng chuẩn hóa mang lại tác dụng vượt trội cho bệnh nhân dạ dày. Thông qua thực tế sử dụng của hơn 1,5 triệu người bệnh trong gần 10 năm, CumarGold New chứng minh giải quyết hiệu quả tới 90% các vấn đề của bệnh dạ dày. Cùng với đó đã có hơn 300 dược sĩ tại Việt Nam dành lời khen ngợi cũng như đánh giá cao về hiệu quả của sản phẩm. 

Hàng trăm chuyên gia đã có đánh giá cao về CumarGold New

Các bệnh viện lớn như Bệnh viện Đại học Quốc gia, Bệnh viện 103, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã có những nghiên cứu và xác nhận về hiệu quả trong việc ức chế vi khuẩn Hp, loại bỏ căn bệnh dạ dày của CumarGold. Cụ thể:  

  • Đã được nghiên cứu chứng minh hiệu quả gấp 40 LẦN phương pháp thông thường tại Bệnh viện 108
  • Đã được xác nhận hấp thu và phát huy hiệu quả trên 95%, không gây độc khi sử dụng liều cao hay dùng trong thời gian dài tại Đại học Quốc gia Hà Nội.
  • Nano Curcumin trong CumarGold New được Viện Hàn Lâm chứng minh có thể chống lại 65 chủng vi khuẩn HP.
  • Được Bộ y tế xác nhận về hiệu quả giảm đau nhanh, làm lành niêm mạc dạ dày.
  • Giảm nhanh các triệu chứng đau rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua,… 
  • Không gây tác dụng phụ, an toàn với trẻ em trên 2 tuổi và phụ nữ sau sinh
Một phần kết quả nghiên cứu CumarGold tại Học viện Quân y

Lựa chọn CumarGold New ngay hôm nay cho sức khỏe dạ dày của bạn và tham gia chương trình tích điểm nhận quà cực kỳ ưu đãi. Tham gia ngay để hưởng những ưu đãi mới nhất.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

CUMARGOLD NEW – THƯƠNG HIỆU NANO CURCUMIN 10 NĂM UY TÍN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x