Skip to main content

CumarGold New vinh dự là tài trợ Bạc cho Hội nghị Khoa học Tiêu hóa lần thứ 27

  • Ngày đăng:

    14/06/2022
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    286

Hội nghị Khoa học Tiêu hóa Hà Nội thường niên đã được tổ chức thành công với sự góp mặt của rất nhiều chuyên gia Y tế đầu ngành. Công ty Dược mỹ phẩm CVI Pharma – đại diện nhãn hàng CumarGold New vinh hạnh trở thành nhà tài trợ Bạc cho chương trình. 

Ngày 23/04/2022 vừa qua, Hội nghị Khoa học tiêu hóa Hà Nội lần thứ 27 đã được diễn tại hội trường Hồ Chí Minh – Bệnh viện Nhi Trung ương với sự có mặt của rất nhiều Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành như PGS.TS.Phạm Thu Hồ (Chủ tịch Hội tiêu hóa Hà Nội), PGS.TS.Nguyễn Duy Thắng, GS.TS. Mai Hồng Bàng, PGS.TS.Trịnh Tuấn Dũng, PGS.TS.Nguyễn Thị Việt Hà,… 

Đây là hoạt động thường niên do Hội Y học Hà Nội phối hợp cùng Hội tiêu hóa Hà nội tổ chức nhằm tạo cơ hội cho tất cả các chuyên gia Tiêu hóa đầu ngành  giới thiệu và trình bày các nghiên cứu mới trong lĩnh vực tiêu hoá. 

CumarGold New thuộc Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI vinh dự là nhà tài trợ Bạc
CumarGold New thuộc Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI vinh dự là nhà tài trợ Bạc

Đặc biệt, hội nghị nhấn mạnh về thực trạng kháng kháng sinh trong việc diệt trừ HP, một trong những nguyên nhân khiến cho việc điều trị bệnh lý do vi khuẩn HP gây ra trở nên phức tạp. Đứng trước những thách thức trong việc tìm kiếm các giải pháp thay thế kháng sinh, các thảo dược tiết kiệm chi phí, an toàn, hiệu quả đang trở thành xu hướng điều trị được chuyên gia ưu tiên nhất hiện nay. Một trong những sản phẩm đi theo xu hướng này phải kể đến CumarGold New. 

CumarGold New chính là phiên bản nâng cấp của CumarGold, được phát triển từ đề tài nghiên cứu 10 năm của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, do công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI sản xuất. Sản phẩm giữ nguyên thành phần ưu việt của thế hệ trước và bổ sung thêm chiết xuất Gừng chuẩn hóa. Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, CumarGold New đã chiếm được sự tin tưởng của các chuyên gia tiêu hóa lẫn người bệnh.  Năm nay, CumarGold New đã vinh dự là nhà tài trợ Bạc, đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của Hội nghị tiêu hoá Hà Nội lần thứ 27. 

Dược sĩ Nguyễn Thị Huệ - Giám đốc ngành hàng công ty Dược mỹ phẩm CVI
Dược sĩ Nguyễn Thị Huệ – Giám đốc ngành hàng công ty Dược mỹ phẩm CVI

Tại hội nghị, đại diện nhãn hàng CumarGold New, Dược sĩ Nguyễn Thị Huệ – Giám đốc ngành hàng công ty Dược mỹ phẩm CVI cũng đã có những chia sẻ chi tiết hơn về công dụng, hiệu quả mà sản phẩm này có thể mang lại.

CumarGold New có tác dụng:

  • Hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày trước các tác động của vi khuẩn Hp, acid dịch vị, từ đó giúp dạ dày nhanh lành các vết loét
  • Hỗ trợ giảm nhanh các tình trạng viêm loét dạ dày, tá tràng, đau thượng vị, ợ hơi, trào ngược dạ dày, thực quản.
  • Hỗ trợ giảm tác dụng của hóa trị, xạ trị, ngăn nguy cơ biến chứng và tái phát
Biểu đồ thống kê quá trình cải thiện triệu chứng khi dùng CumarGold New
Biểu đồ thống kê quá trình cải thiện triệu chứng khi dùng CumarGold New

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm CumarGold New:

  • Là sản phẩm được phát triển từ đề tài nghiên cứu 10 năm của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.
  • Nguồn Nano Curcumin bào chế theo công nghệ của Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, có chất lượng tương đương với chế phẩm của Mỹ, tốt gấp 40 lần Curcumin và nghệ thông thường. 
  • Sản phẩm đã được thực hiện thử nghiệm tiền lâm sàng tại Học viện Quân y, Bệnh viện 103, Đại học Quốc gia Hà Nội.
  • Độ an toàn cao giúp cho sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép sử dụng cho cả trẻ em từ 2 tuổi và phụ nữ đang cho con bú.
  • Tính đến 2021, sản phẩm đã tồn tại được gần 10 năm và có mặt ở hơn 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc, được nhiều chuyên gia y tế uy tín khuyên dùng.
Cấp phép của Bộ Y tế và Chứng nhận từ Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ
Cấp phép của Bộ Y tế và Chứng nhận từ Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ

Chuyên gia tiêu hóa đánh giá về sản phẩm CumarGold New

PGS.TS.BS Hồ Bá Do – Phó chủ tịch Hội Y học cổ truyền Việt Nam, GIảng viên cao cấp Học Viện Quân Y: “Tôi thấy rằng, gừng chuẩn hóa kết hợp với mà kết hợp với Nano Curcumin của Viện Hàn lâm Khoa học Công Nghệ Việt Nam với kích cỡ 30 – 50mn, nó rất nhỏ và hấp thu được bên trong  tận các tế bào niêm mạc dạ dày đang bị tổn thương. Thậm chí nó còn có thể tác động vào sâu bên trong cơ thể con Hp để nó ức chế sự phát triển của nó. Hiện nay, Cumargold New đã được cải tiến và nâng cấp lên thì nó tác dụng giảm đau, làm lành vết loét, ức chế vi khuẩn Hp tốt hơn nữa. Tôi nghĩ rằng đây là sản phẩm mà các quý vị có thể an tâm lựa chọn nếu chẳng may bị bệnh viêm loét dạ dày”. 

TS.BS Nguyễn Thị Quỹ – Phó chủ tịch hội tiêu hóa Hà Nội: “CumarGold New sẽ có tác dụng rất nhiều trong điều trị viêm loét dạ dày có vi khuẩn Hp. Ngoài ra, trong quá trình điều trị thì tôi thấy sản phẩm này còn có khả năng làm lành vết thương rất tốt”

PGS.TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Hồng – Phó trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai: “CumarGold ra đời nhằm ngăn chặn tái nhiễm HP, ngăn chặn xuất hiện ổ loét, làm lành ổ loét, duy trì lớp chất nhầy bảo vệ để ngăn chặn các yếu tố tấn công vào thành dạ dày. CumarGold có tác dụng rất tốt cho người viêm dạ dày, làm giảm tái phát và ngăn biến chứng nguy hiểm của bệnh”. 

Cảm nhận của người bệnh sau khi sử dụng CumarGold New

Chú Lê Hồng Kỳ (Tổ dân phố 2, Phường Hưng Trí, Thị Xã Kỳ Anh, Tỉnh Hà  Tĩnh) 

Sau một thời gian kiên trì sử dụng CumarGold New, từ tiền ung thư, chú Kỳ chỉ còn viêm nhẹ. Chú chia sẻ: “Chỉ hai tuần dùng CumarGold tôi đã thấy được sự thay đổi rõ rệt, thèm ăn, ngon miệng hơn còn cơn đau thì dịu dần. Sau 1 tháng, cơ thể tôi nhẹ nhàng, êm ái, ngủ ngon. Bản thân tôi bị dạ dày 10 năm đến giai đoạn tiền ung thư cần phải mổ nhưng nhờ CumarGold đã tạo ra kỳ tích, tình trạng loạn sản chuyển biến tích cực, tôi được chỉ định về theo dõi thêm và thoát khỏi ca phẫu thuật. Cứ thế, tôi đã kiên trì dùng CumarGold New đều đặn. Từ tiền ung thư đến chỉ còn viêm nhẹ sau một thời gian ngắn kiên trì dùng sản phẩm, nếu không tự mình trải nghiệm có lẽ tôi sẽ khó tin đây là sự thật”.

Trần Thị Phương ở ấp An Lạc, xã Định An, Lấp Vò, Đồng Tháp 

Chị Phương đã bị bệnh dạ dày hơn chục năm. Từng uống thuốc tây, kháng sinh theo đúng liệu trình bác sĩ kê đơn nhưng bệnh tình không tiến triển nhiều, ngưng thuốc một thời gian là tái lại. Có khoảng thời gian chị bị  sụt cân chỉ còn 37kg, người gầy gò, xanh xao và ốm yếu.

Chị biết đến CumarGold New qua 1 lần nghe đài và kênh Mê Kông. Sau 3 tuần sử dụng, các triệu chứng đau rát giảm. Dùng tiếp 1 tháng, chị ăn ngon, ngủ ngon, triệu chứng đau rát, ợ chua, hạ canxi không còn. Tới giờ, chị vẫn dùng CumarGold New để phòng bệnh với tăng đề kháng. 

Hiện tại sản phẩm CumarGold New đã có mặt tại hơn 8.000 nhà thuốc trên toàn quốc. Click ngay để xem ngay điểm bán gần bạn nhất!

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

CUMARGOLD NEW – THƯƠNG HIỆU NANO CURCUMIN 10 NĂM UY TÍN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x