Skip to main content

Nhãn hàng CumarGold kính mừng đại lễ Phật đản Liên Hợp Quốc Vesak 2019

  • Ngày đăng:

    15/05/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    155

Với chủ đề “ Cách tiếp cận của Phật giáo về sự lãnh đạo toàn cầu và trách nhiệm cùng chia sẻ vì Xã hội bền vững”. Giáo hội Phật Giáo Việt Nam chính thức được Ủy ban Tổ chức Quốc tế cho đăng cai Đại Lễ Phật Đản Vesak 2019 tại chùa Tam Chúc (Kim Bảng, Hà Nam), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 20 giờ 10 phút ngày 12/5/2019. Tham gia Đại lễ nhãn hàng CumarGold vinh dự được lựa chọn là một trong những sản phẩm xuất sắc mang giá trị nhân văn cao cả trong việc phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý cho sức khỏe của toàn dân.  

Tôn Vinh giá trị nhân văn, hòa bình tại Đại lễ Phật Đản

“Nhớ ngày ấy, hoa Vô Ưu bừng nở

Niềm hân hoan khắp thế giới ba ngàn

Có bảy đóa sen hồng nâng gót ngọc

Bậc vĩ nhân xuất hiện cõi nhân gian.”

Theo thông lệ hằng năm cứ đến Tháng 4 âm lịch khi mùa hoa sen nở báo hiệu mùa Đức phật Đản sinh. Những người con trên khắp năm châu lòng tràn đầy hân hoan chào ngày Đản sinh của Đấng từ bi giác ngộ. Tiêu biểu trong đó chính là sự kiện mừng Đại Lễ Phật Đản LHQ 2019 diễn ra từ 12 đến 14/5/2019 tại ngôi chùa lớn nhất Thế Giới – Chùa Tam Chúc.

Tại sự kiện lần này, đại lễ sẽ tiếp đón rất nhiều các lãnh đạo, đại biểu cao cấp đến tham dự. Đặc biệt, Đại lễ sẽ đón các nguyên thủ quốc gia: Tổng thống Myanmar, Thủ tướng Nepal, Phó Tổng thống – Chủ tịch Thượng viện Ấn Độ, Chủ tịch Thượng viện Bhutan, Phó Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc, quan chức bộ trưởng của các nước sẽ tham dự Đại lễ.

Toàn cảnh Chùa Tam Chúc nơi diễn ra Đại lễ Phật đản 2019

Chia sẻ tại lễ hội Phật Đản chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã nhấn mạnh: ” Đại lễ Vesak LHQ 2019 được tổ chức hằng năm là cơ hội để tưởng nhớ, tôn vinh Đức phật với những hạnh Nguyên mà ngài đã dấn thân nhằm phục vụ Nhân dân. Những khách mời đang có mặt chính là sứ giả chân tín gắn kết cùng nhau vì tư tưởng của Phật giáo trong việc giải quyết những vấn đề có ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu, hoạt động cùng nhau vì lợi ích chung và san sẻ hy vọng về một thế giới Hòa bình, thịnh vượng và bền vững”

Nhãn hàng CumarGold vinh dự đồng hành cùng Đại lễ Phật Đản Vesak 2019

Trong 3 ngày liên tiếp diễn ra Đại lễ, tại Trung Tâm Văn Hóa Phật Giáo chùa Tam Chúc (huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) các phật tử không chỉ có cơ hội được tham quan vẻ đẹp cổ kính của ngôi chùa nghìn năm tuổi mà còn được tận hưởng những hoạt động đặc sắc bao gồm: Khai mạc Hội chợ văn hóa Phật giáo, Triển lãm Panorama (ảnh chụp 3 chiều) mỹ thuật Phật giáo Việt Nam và Thế giới, Lễ hội hoa đăng và lễ thắp nến cầu nguyện hòa bình Thế giới. Đặc biệt trong khuôn khổ “Chương Trình Nghệ Thuật Văn Hóa Dân Tộc Phật Giáo Việt Nam 2019” Sản phẩm CumarGold đến từ Công ty CP Dược Mỹ Phẩm CVI được lựa chọn là một trong những sản phẩm tiêu biểu đi đầu về chất lượng, an toàn, mang giá trị nhân văn cao cả trong việc chăm sóc sức khỏe của toàn thể nhân dân.

CumarGold tham dự chương trình nghệ thuật văn hóa dân tộc Phật Giáo Việt Nam

Là một trong những công ty dược tiên phong trong lĩnh vực chuyển giao đề tài KH & CN, Công ty Cp Dược Mỹ Phẩm CVI đã có cơ hội giới thiệu đến các Phật tử trong và ngoài nước dòng sản phẩm CumarGold có tác dụng trong việc phòng ngừa, hỗ trợ hết đau dạ dày, lành nhanh vết loét; giúp nâng cao thể trạng, giảm độc tính hóa trị, xạ trị; giúp phục hồi sức khỏe & vóc dáng, sắc đẹp cho phụ nữ sau sinh.

Cumargold vinh dự kính mừng đại lễ Phật đản 2019

Tham gia tại chương trình lần này, sản phẩm CumarGold đã nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt, hào hứng, cùng sự đánh giá cao từ đông đảo các quý Phật tử trên khắp mọi miền đất nước trước những đóng góp to lớn cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn dân. Đồng thời đây cũng là cơ hội giúp CumarGold quảng bá, giới thiệu mở rộng trên thị trường trong nước và quốc tế.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

CUMARGOLD NEW – THƯƠNG HIỆU NANO CURCUMIN 10 NĂM UY TÍN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x